Top những đơn vị cho thuê khung sự kiện uy tín nhất tại Hà Nội

 1. Thuê backdrop 

Backdrop là một trong những phần quan trọng nhất trong bất kỳ sự kiện nào. Nội dung được hiển thị trên backdrop sẽ giúp không gian sự kiện thêm thu hút, đẹp mắt hơn, ngoài ra còn giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp, ý nghĩa và mục tiêu mà sự kiện hướng đến. Đây cũng là một góc chụp ảnh check in quan trọng trong mỗi sự kiện, tạo điểm nhấn cho nhiều khách hàng, quan khách.

Backdrop sự kiện và sân khấu

Backdrop và sân khấu được thiết kế đồng bộ theo bộ nhận diện của sự kiện và bộ nhận diễn của công ty.

2. Quy trình thuê backdrop

2.1. Tìm hiểu đơn vị cho thuê

 Công ty phải là đơn vị có năng lực, đủ thiết bị và nhân sự, thường xuyên thi công cho nhiều hạng mục, sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Thông tin về Backdrop (làm từ chất liệu, kích thước, chủng loại…) ví dụ, cụ thể được tư vấn cụ thể. ví dụ: bạt thường, bạt đế ghi, chống xuyên sáng… 

Ngân sách chi tiêu công khai, ví dụ, hài hòa và hợp lý. 

Hình ảnh sản phẩm trong những event đã triển khai thực ra rõ nét. có khá nhiều năm kinh nghiệm, kĩ năng thực ra. 

Có kho xưởng, đội ngũ kỹ thuật xây đắp tay nghề cao. 

Hình ảnh cho thuê khung Backdrop

2.2. Lựa chọn nhà cung ứng thiết bị khách hàng nên lựa chọn đơn vị có thông báo về C.ty cụ thể, chuẩn bị ký hợp đồng nhất đơn chứng từ cung cấp không thiếu thốn. 

Đơn vị hỗ trợ nắm được đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng. Người bán cung cấp được Showroom kho hàng, văn phòng deals tránh lừa đảo. 

Quý khách có thể đến trực tiếp kho hàng để đánh giá được khả năng cung ứng, chất lượng dòng thiết bị, đội ngũ nhân sự. Đơn vị hỗ trợ có hình Ảnh thực tế dòng sản phẩm đã có lần xây đắp. bài viết liên quan: Dịch vụ cho thuê thiết bị event tại Tuấn Việt Media

Các sự kiện Tuấn Việt Media đã thực hiện

2.3. Đàm phán đơn hàng Đàm phán về giá thành: giá thuê backdrop, giá thành vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, Ngân sách chi tiêu khác có thể phát sinh. 

Chốt thời gian thi công, bàn giao backdrop and tháo dỡ sau khi sử dụng: thời gian bàn giao là thời gian hoàn thành xây cất lắp đặt, nên luận bàn cụ thể, đúng chuẩn, tránh chậm giờ ra mắt sự kiện. & thỉnh thoảng tháo dỡ muộn cũng gây rắc rối không kém việc lắp đặt muộn (một trong những đơn vị như khách sạn sẽ phạt bạn vì không hoàn trả mặt bằng đúng giờ).

Đàm phán về quy trình giao dịch: ký Hợp Đồng hoặc chỉ việc đặt cọc qua chuyển khoản với Tuấn Việt Media, (vào mùa cao điểm, Tuấn Việt Media hỗ trợ bạn quy trình thanh toán nhanh – gọn, bảo đảm hỗ trợ dòng thiết bị event đúng tiến độ) luận bàn về chứng từ, hóa đơn thuế GTGT: Có yêu cầu xuất hóa đơn Hóa đơn đỏ VAT hay là không? Thống nhất trước về thông báo xuất hóa đơn. (Tuấn Việt Media áp dụng xuất hóa đơn điện tử qua email) 

 Backdrop sinh nhật tại Tuấn Việt

2.4. Ký Hợp Đồng, đặt cọc Nếu đã hoàn thiện không hề thiếu quá trình bên trên, quý khách nên thực hiện ký kết HĐ hoặc đặt cọc càng sớm càng cao. 

Việc ký HĐ hoặc đặt cọc sẽ đảm bảo trách nhiệm, cam đoan của cả hai bên phía trong việc triển khai nhiệm vụ của chính bản thân mình. Dù Thị Phần TP. hà Nội “cháy đồ” (dịp cao điểm trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần,…), nhưng lịch quý khách đã chốt, Tuấn Việt Media cam kết: không đội giá; không biến hóa chủng loại, chất lượng; đổi khác thời hạn lắp đặt tháo dỡ phải được sự thống nhất của cả hai bên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2a- Ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0985444859
Email: tuanvietmedia.info@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên thuê quạt điều hoà

Giới thiệu Tuấn Việt Media

Lý do nên thuê sân sân khấu sự kiện tại Tuấn Việt?